Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Điện lực Bắc Sơn tổ chức họp triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng một số phần mền ứng dụng phục vụ sản xuất kinh doanh
 
2020-07-15 10:58:04

Nhằm chuẩn hóa và thống nhất dữ liệu thông tin đầu vào của các phầm mềm ứng dụng chung để phục vụ công tác quản lý, điều hành, thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chương trình số hóa trong toàn Tổng công ty, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã chỉ đạo các đơn vị triển khai về việc chuẩn hóa thông tin khách hàng một số phần mềm ứng dụng phục vụ sản suất kinh doanh tại các Điện lực trực thuộc.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công ty, Điện lực Bắc Sơn đã thành lập Tiểu ban chỉ đạo chuẩn hóa thông tin khách hàng một số phần mềm ứng dụng phục vụ SXKD trong Điện lực.

 
 

Toàn cảnh buổi họp triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng

 

Theo phương án đã lập, lộ trình chuẩn hóa dữ liệu thông tin khách hàng tại Điện lực Bắc Sơn với tổng số trạm biến áp phải thực hiện là 112 trạm; Thời gian thực hiện từ tháng 07/2020 đến tháng 06/2021. Từ tháng 7/2020, Điện lực thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng 08 trạm biến áp: Long Đống 1, Trần Phú, Mỏ Nhài, Mỏ Nhài 2, Hồng Phong 1, Phúc Tiến, Nhất Hòa 2, Nhất Hòa 4;

Để công việc chuẩn hóa thông tin khách hàng đạt kết quả và đảm bảo tiến độ theo kế hoạch, ngày 30/6/2020, Tiểu Ban chỉ đạo chuẩn hóa thông tin khách hàng Điện lực Bắc Sơn đã họp bàn dưới sự chủ trì cuộc họp của ông Hoàng Văn Thìn-Giám đốc Điện lực, trưởng Tiểu Ban. Trong cuộc họp, các thành viên đã trao đổi và đưa ra một số ý kiến đóng góp, chia sẻ để làm rõ các vấn đề vướng mắc liên quan đến việc chuẩn hóa thông tin khách hàng cụ thể của từng trạm biến áp được thực hiện nhằm đưa ra các giải pháp tối ưu cho quá trình thực hiện khi triển khai trong thực tế. Sau khi thống nhất, Điện lực sẽ chính thức triển khai thực hiện chuẩn hóa thông tin khách hàng từ ngày 01/07/2020. Theo nội dung được phân công, các đồng chí Trưởng phòng, đội trưởng, tổ trưởng các cụm hàng ngày phải báo cáo kết quả thực hiện công việc qua Zalo nhóm chuẩn hóa thông tin khách hàng để Lãnh đạo Điện lực cùng các phòng, tổ cụm kiểm tra xem xét nếu sai sót sẽ bổ sung và chỉnh sửa đúng theo nội dung phương án hướng dẫn.

 

 Điện lực Bắc Sơn triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng

Qua buổi họp triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng đồng chí Hoàng Văn Thìn-Giám đốc Điện lực, Trưởng Tiểu ban chỉ đạo đã yêu cầu các phòng, đội quản lý và các tổ cụm phải thực hiện nghiêm túc để công tác chuẩn hóa thông tin khách hàng của Điện lực đạt chất lượng, hiệu quả, đảm bảo đúng tiến độ theo chỉ đạo của  Công ty Điện lực Lạng Sơn.

Hoàng Tâm – Điện lực Bắc Sơn

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Tràng Định tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai & tìm kiếm cứu nạn – Xử lý sự cố - An toàn 2021
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ THEO ĐIỀU KIỆN VẬN HÀNH (CBM) TẠI CÁC TRẠM 110KV KHU VỰC TỈNH LẠNG SƠN
Điện lực Bắc Sơn chuẩn bị nhiều giải pháp để đảm bảo cấp điện cho ngày lễ 30/4 và 1/5
Điện lực Hữu Lũng hưởng ứng “Tết trồng cây” năm 2021
Điện lực Chi Lăng vệ sinh sứ cách điện đang mang điện bằng nước áp lực cao được 10 phiên trong Quý I/2021
Điện lực Bắc Sơn sẵn sàng ứng phó với thời tiết cực đoan, mùa hè nắng nóng năm 2021
Hưởng ứng giờ trái đất 2021, cùng tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết từ 20h30’ đến 21h30’ ngày 27/3/2021
Điện lực Văn Lãng Tổ chức lễ phát động Văn hóa an toàn năm 2021
Điện lực Bắc Sơn: Tổ chức Lễ phát động “Đẩy mạnh, xây dựng văn hóa an toàn lao động sản xuất” năm 2021
ĐIỆN LỰC VĂN LÃNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : ValentinaUng
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1674

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 60
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 60

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ