Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
2015-12-08 09:14:49

Thực hiện văn bản số 136/EVN-HĐTV ngày 08/6/2015 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc phê duyệt phương án thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Ngày 30/6/2015, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã ban hành quyết định số 2015/QĐ-EVN NPC về việc thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) kể từ ngày 01/7/2015, có trụ sở tại Thửa số 2 - Lô VP1 - Khu bán đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.


Trung tâm chăm sóc khách hàng là đơn vị hạch toán phụ thuộc EVN NPC, hoạt động dưới hình thức chi nhánh của EVN NPC theo quy định của Luật doanh nghiệp, các quy định của Pháp luật có liên quan, các quy định của EVN NPC và Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Ngành, nghề kinh doanh của Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm:
- Dịch vụ  chăm sóc khách hàng sử dụng điện;
- Dịch vụ  chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực khác;
- Dịch vụ  tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện; đánh giá sự hài lòng của khách hàng; cung cấp thông tin về điện cho khách hàng;
- Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng;

Tổng công ty đang triển khai các công tác tổ chức, nhân sự và lắp đặt các trang thiết bị, chuẩn bị cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho Trung tâm chăm sóc khách hàng để sớm chính thức đi vào hoạt động.

B3.NPC

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Chi Lăng:Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017
Thơ: Ánh sáng niềm vui
Điện lực Thành phố Lạng Sơn Tri ân khách hàng năm 2016
Công ty Điện lực Lạng Sơn Thông báo Tháng “tri ân khách hàng”- 12/2015
Điện lực Bắc Sơn tổ chức thành công Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ LẠNG SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2015
Thông cáo báo chí: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2013 tại Thành phố Bắc Ninh
Văn hóa doanh nghiệp, yếu tố vàng của thành công
EVN đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm 2013
HỌC TẬP VÀ QUÁN TRIỆT THỰC HIỆN "BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA EVN NPC"

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : WillSda41497
Past 24 Hours Hôm qua : 2
Prev. 24 Hours Hôm nay : 4
User Count Toàn bộ : 1518

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 18
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 18

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ