Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Công ty Điện lực Lạng Sơn Thông báo Tháng “tri ân khách hàng”- 12/2015
 
2016-04-08 10:51:02

Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam xây dựng chương trình hành động Tháng "Tri ân khách hàng".

Các hoạt động thể hiện sự tri ân tới khách hàng sử dụng điện là tổng hợp tất cả các hoạt động sản xuất, phân phối, kinh doanh dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội; Các hoạt động mang ý nghĩa phục vụ và hướng tới khách hàng;  Có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng, thiết thực, tiết kiệm. Thông điệp cho Tháng "Tri ân khách hàng": là “Trách nhiệm, minh bạch”.
 

Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã triển khai các hoạt động "Tri ân khách hàng" như:  Chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact; Chương trình hỗ trợ khách hàng lớn kiểm toán năng lượng và tư vấn mô hình quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả. Theo kế hoạch kết thúc tháng 12/2015, trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc sẽ có gần 3000 hộ nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm miễn phí. Tổ chức Hội nghị khách hàng của tất cả các Công ty Điện lực, các Điện lực; Hội nghị tổng kết, đánh giá chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện… 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện, ngày 18/12/2015 Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVN NPC) chính thức ra mắt dịch vụ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.   

Trung tâm CSKH NPC cung cấp các dịch vụ liên quan sử dụng điện như: Thông tin về mất điện; Thông tin về yêu cầu cấp điện; Thay đổi thông tin HĐMBĐ; Xử lý đề xuất, kiến nghị, yêu cầu tra cứu thông tin của khách hàng; Thông báo thông tin đến khách hàng… mọi ý kiến của khách hàng sẽ được nhân viên giải đáp 24/7 mọi lúc, mọi nơi. Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc cam kết ghi nhận, lắng nghe và giải đáp mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Từ ngày 18/12/2015 các khách hàng có yêu cầu về liên quan đến sử dụng điện hãy liên hệ với  Tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực Miền Bắc.               

      Hotline:19006769      

      Email:cskh@npc.com.vn
                 Website: cskh.npc.com.vn.
 

Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh và chính xác nhất.  

 

                                      Lạng Sơn, ngày 16 tháng 12 năm 2015


 

                                      GIÁM ĐỐC CÔNG TY ĐIỆN LỰC LẠNG SƠN   

 

 

 

 

 

                                                                  Vi Lê Thành     

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Chi Lăng:Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017
Thơ: Ánh sáng niềm vui
Điện lực Thành phố Lạng Sơn Tri ân khách hàng năm 2016
Thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Điện lực Bắc Sơn tổ chức thành công Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ LẠNG SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2015
Thông cáo báo chí: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2013 tại Thành phố Bắc Ninh
Văn hóa doanh nghiệp, yếu tố vàng của thành công
EVN đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm 2013
HỌC TẬP VÀ QUÁN TRIỆT THỰC HIỆN "BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA EVN NPC"

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : AlejandrinaK
Past 24 Hours Hôm qua : 2
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1049

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 21
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 21

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ