Đăng ký  |  Đăng nhập
Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, lần thứ XII nhiệm kỳ 2017-2022 
 
Phòng Giao dịch khách hàng - Bộ phận đi đầu trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp
 
2016-12-02 09:10:43

 Đối với Ngành điện thực thi Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) là không ngừng đổi mới, hoàn thiện, áp dụng công nghệ hiện đại, đổi mới phương thức quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, từng bước xóa bỏ những định kiến  về một Doanh Nghiệp NNước “độc quyền”, trở thành doanh nghiệp phục vụ, tận tâm và trách nhiệm.

Hơn 05 năm thực hiện chủ trương của Tập Đoàn điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực Lạng Sơn (PCLS) về thực thi VHDN, Điện lực Thành phố Lạng Sơn đã tích cực hưởng ứng công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong đơn vị. Thực hiện phổ biến và tuyên truyền bằng nhiều hình thức như phổ biến các văn bản chỉ đạo của cấp trên về thực thi VHDN; phát cẩm nang văn hóa giao tiếp; tập huấn 100% CBCNV; tổ chức tọa đàm; các cuộc họp, giao ban lồng ghép đánh giá thực thi của các bộ phận để rút kinh nghiệm, uốn nắn kịp thời xử lý các hành vi, thái độ không phù hợp; tổ chức các buổi tập huấn cho các cán bộ công nhân viên (CBCNV) thường xuyên giao tiếp với khách hàng như Giao dịch viên, Nhân Viên ghi chỉ số công tơ, Nhân Viên lắp đặt công tơ mới…; qua công tác triển khai toàn thể CBCNV trong Điện lực đã dần thay đổi hành vi, thái độ trong giao tiếp với khách hàng, với đồng nghiệp. CBCNV trong đơn vị đoàn kết giúp đỡ nhau trong công việc và trong cuộc sống tạo nên một tập thể vững mạnh để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Trong công tác thực thi VHDN tại đơn vị, bộ phận có yếu tố quyết định đến thay đổi nhận thức của khách hàng là phòng Giao dịch khách hàng của Điện lực. Với số lượng Khách hàng (KH) trên 34.000, Điện lực có số lượng Khách hàng lớn nhất trong 11 Điện lực thuộc PCLS , chiểm tỷ lệ 15,7% và tập trung các khách hàng quan trọng của tỉnh. Nhận thức được nhiệm vụ quan trọng của công tác giao dịch, chăm sóc khách hàng; trong những năm qua các phòng Giao dịch khách hàng đã triển khai thực hiện và đạt được những kết quả trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên các mặt hoạt động như sau:

- Được phổ biến các văn bản, hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và nhận thức sâu sắc trong công tác thực thi VHDN nhằm nâng cao hình ảnh người CBVNV thuộc EVN đối với KH sử dụng điện.

- Tham gia đầy đủ các chương trình tập huấn do EVNNPC, PCLS và Điện lực tổ chức về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp khách hàng. Trang bị đủ kỹ năng cần thiết để có thể cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng, chính xác, kịp thời; có khả năng ứng xử tốt khi tiếp xúc với khách hàng.

- Áp dụng Bộ “Quy tắc ứng xử” do Công ty Điện lực Lạng Sơn ban hành khi giao tiêp với khách hàng và đồng nghiệp.

- Thực hiện trang phục nơi công sở, thời gian làm việc theo đúng quy định; phòng Giao dịch luôn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ; các bảng biểu, tài liệu được niêm yết công khai, đầy đủ phục vụ nhu cầu tìm hiểu, tra cứu các quy định liên quan đến hoạt động mua bán điện của khách hàng.

- Nghiêm túc thực hiện giao dịch với khách hàng theo cơ chế 01 cửa, đơn giản hóa thủ tục hành chính theo hướng thuận tiện, công khai, minh bạch, luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự và sẵn sàng phục vụ khách hàng; tiếp nhận, phối hợp và giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng của các kênh: Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. điện thoại, Website, Email, phản ánh trực tiếp…

Giao dịch viên hướng dẫn khách hàng các dịch vụ điện

Sau hơn 5 năm năm thực thi VHDN, với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty Điện lực Lạng Sơn, Ban Giám Đốc Điện lực Thành phố, CBCNV phòng Giao dịch đã góp một phần nhỏ trong việc tạo hình ảnh Người “Thợ điện” uy tín, thân thiện, tận tâm đang dần được hình thành trong mắt khách hàng sử dụng điện, các đối tác và cộng đồng xã hội, qua đó tạo dựng niềm tin với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

                                        Vi Xuân Dưỡng – Điện lực Thành phố

 
Tin cùng thư mục :
Văn hóa doanh nghiệp tại Điện lực Bắc Sơn với phương châm “ Trách nhiệm-gương mẫu-hiệu quả”
ẢNH DỰ THI NÉT ĐẸP VĂN HÓA EVN 2017
Quyết định về việc ban hành tài liệu văn hóa lãnh đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Quyết định về việc Phê duyệt đề án chiến lược phát triển VHDN giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2025 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Tổng kết cuộc thi tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp của Công ty Điện lực Lạng Sơn
Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức lễ ký cam kết thực thi công tác Văn Hóa doanh nghiệp năm 2016
Công ty Điện lực Lạng Sơn Tổ chức phát động và ký cam kết thực hiện chương trình 5S
Những tấm gương “Công nhân lao động giỏi” giai đoạn 2013 – 2015 cấp Tổng Công ty

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LornaChriste
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 713

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 82
Members Thành viên : 5
Total Tổng cộng : 87

Online Now Online Now:
01: hienlt
02: gamht
03: hant
04: binhtv
05: thuynb
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  TT Tiền Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ