Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2016
 
2016-12-07 10:43:07

Công ty Điện lực Lạng Sơn xin trận trọng cảm ơn Quý khách hàng trên địa bàn toàn Tỉnh đã hợp tác cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Hướng tới chào mừng 62 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam; Hướng tới việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong tháng 12/2016 Công ty Điện lực Lạng Sơn triển khai các hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn toàn Tỉnh.

Và mở đầu cho chuỗi hoạt động này là vào ngày 02/12/2016 Công ty Điện lực Lạng Sơn đã đóng điện đưa vào khai thác, vận hành công trình Trạm biến áp 110kV Đồng Đăng kịp thời cung cấp đủ điện phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn trong điều kiện nguồn vẫn còn nhiều khó khăn.

Mặt khác trong tháng tri ân Công ty cũng sẽ triển khai một loạt các sự kiện, chương trình như:

Nhắn tin SMS/Email.... tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện.

Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí 11 TBA cho các khách hàng có TBA riêng và trong năm 2016 đã hợp tác tích cực với Điện lực trong việc thanh toán tiền điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 220 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách thuộc vùng sâu  vùng xa;

 Chương trình “thắp sáng đường quê “: Lắp đặt 06 hệ thống điện chiếu ếang trên các tuyến đường khu vực nông thôn có điều kiện khó khăn tại Các huyện Chi Lăng, Lộc Bình, Bình Gia, Tràng Định, Văn Lãng và Đình Lập.

Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”: Tổ chức tặng hơn 200 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách thuộc các xã Cao Minh, Tân Yên huyện Tràng Định và Hữu Lễ, Lương Năng huyện Văn Quan.

Chương trình “Tặng đèn pin – Trao niềm tin”: Tặng 3050 đèn pin cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách thuộc các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn 10 huyện.

Tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện tại 11 Điện lực trực thuộc. Tại Hội nghị khách hàng sẽ đối thoại trực tiếp với Điện lực trong việc mua bán điện. Đánh giá, góp ý về chất lượng dịch vụ do Điện lực cung cấp; giới thiệu về các dịch vụ của ngành điện, giải đáp các vấn đề về điện, công khai trình tự thủ tục, chi phí dịch vụ để khách hàng tham gia và giám sát việc thực hiện của ngành điện.

Tổ chức Chương trình “Tuần lễ hồng” từ ngày 12/12 đến 17/12/2016. Phát động chương trình trong toàn thể đoàn viên thanh niên trong Công ty tham gia hiến máu nhân đạo.

 Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc còn phát động cuộc thi “tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH http://cskh.npc.com.vn. Chương trình “ khách hàng may mắn ” Khách hàng gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 trong ngày 21/12/2016 sớm nhất và khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng đầy đủ, sớm nhất sẽ nhận được phần quà của chương trình.

Công ty Điện lực Lạng Sơn thông tin đến toàn thể khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh biết để tham gia chương trình và trong thời gian tới tiếp tục ủng hộ Công ty Điện lực Lạng Sơn trong công tác sử dụng điện an toàn hiệu quả, góp phần xây dựng tỉnh Lạng sơn ngày càng phát triển.

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 
Tin cùng thư mục :

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Tran quocmen
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 971

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 5
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 5

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ