Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Điện lực Thành phố Lạng Sơn Tri ân khách hàng năm 2016
 
2016-12-22 14:37:06

Ngày 20/12/2016 Điện lực Thành phố Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện tại trên địa bàn, đây là một trong các nội dung hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016.

          Nằm trong chương trình hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Lạng Sơn. Ngày 20/12/2016 Điện lực Thành phố Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện. Tham dự hội nghị là các khách hàng tiêu biểu thuộc các thành phần phụ tải dùng điện như Nông lâm ngư nghiệp, Công nghiệp xây dựng, Kinh doanh dịch vụ, Hoạt động khác và đặc biệt với khách hàng dùng điện sinh hoạt đại biểu tham dự là các Khối trưởng khối phố, Trưởng thôn đại diện cho các hộ gia đình.

 

Ông Ngô Đức Tuấn – P.GĐ Điện lực đọc báo cáo tại hội nghị

          Tại hội nghị, Điện lực Thành phố Lạng Sơn đã báo cáo tình hình cung cấp điện trên địa bàn, kết quả thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2016. Hội nghị khách hàng cũng là cơ hội để Điện lực gửi lời tri ân với các khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Điện lực trong những năm qua. Trong năm 2016 Điện lực đã thực hiện cấp điện an toàn phục vụ cho nhân dân, cung cấp điện ổn định, phục vụ tốt các ngày lễ, hội, các kỳ họp quan trọng của tỉnh; bảo đảm nhu cầu điện phục vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống của nhân dân trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Điện lực Thành phố đã giới thiệu Clip các hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Lạng Sơn, hoạt động loại hình dịch vụ về điện đang cung cấp; trình chiếu và giới thiệu Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769; trang website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; giới thiệu công nghệ công tơ đo xa RF…

Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp, các khối trưởng dân phố và hộ gia đình; hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp điện của Điện lực; bên cạnh đó Điện lực cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.      

 Khách hàng phát biểu tại Hội nghị

Đại diện lãnh đạo Điện lực Thành phố đã cảm ơn và tiếp thu ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn của khách hàng để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trong năm 2017 và những năm tiếp theo với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch” theo Chỉ thị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Phan Hòa

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Chi Lăng:Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017
Thơ: Ánh sáng niềm vui
Công ty Điện lực Lạng Sơn Thông báo Tháng “tri ân khách hàng”- 12/2015
Thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Điện lực Bắc Sơn tổ chức thành công Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ LẠNG SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2015
Thông cáo báo chí: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2013 tại Thành phố Bắc Ninh
Văn hóa doanh nghiệp, yếu tố vàng của thành công
EVN đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm 2013
HỌC TẬP VÀ QUÁN TRIỆT THỰC HIỆN "BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA EVN NPC"

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : KIM
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1162

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 9
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 9

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ