Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
CÔNG TY ĐIỆN LỰC LẠNG SƠN TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2016
 
2017-01-06 14:02:56

 Tháng 12 hàng năm trở thành tháng “Tri ân khách hàng” của ngành điện lực Việt Nam và với Công ty Điện lực Lạng Sơn( PC Lạng Sơn) thì đây là thời điểm trên địa bàn 11 huyện, thành phố của Tỉnh Lạng Sơn triển khai đồng loạt các hoạt động thể hiện sự biết ơn, lòng tri ân của PC Lạng Sơn với khách hàng, cộng đồng trong những năm qua đã luôn ủng hộ, chia sẻ, đồng hành cùng PC Lạng Sơn.

Với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu là thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Các hoạt động để tri ân khách hàng phải đảm bảo nguyên tắc “ Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng”. Đồng thời thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử với khách hàng phải chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự.

Bên cạnh những việc làm hết sức ý nghĩa, PC Lạng Sơn đang nỗ lực từng ngày với mong muốn tạo ra nhiều tiện ích nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện, PC Lạng Sơn đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ điện thông qua Tổng đài CSKH - 19006769 của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc- nơi đáp ứng các yêu cầu về điện, nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa đối với khách hàng, khi tiếp xúc với người dân,từng bước khẳng định sự hoàn thiện hình ảnh người thợ điện Lạng Sơn trong tiềm thức của khách hàng dùng điện. Công khai minh bạch trong các hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua công tác truyền thông, dán niêm yết công khai về trình tự thủ tục cấp điện; đơn giá các loại hình dịch vụ điện; lưu trình cấp điện; Biểu giá bán điện…tại các UBND Xã, Phường, Thị trấn trên địa bàn 11 huyện, thành phố trong tỉnh Lạng Sơn.

Các hoạt động tri ân khách hàng năm 2016 của PC Lạng Sơn đã được triển khai đồng loạt tại tất cả các Điên lực đó là:

Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 12 khách hàng lớn trên toàn tỉnh, là những khách hàng công nghiệp lớn, hoàn thành sớm việc thanh toán tiền điện và có trạm biến áp riêng.

Thực hiện chương trình “Trao niềm tin yêu, gửi yêu thương”  tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, PC Lạng Sơn đã tặng hơn 200 phần quà cho hơn 200 hộ dân thuộc 02 huyện Văn Quan và Tràng Định trị giá hơn 60 triệu đồng, những suất quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng góp phần mang lại niềm vui, động viên, khích lệ đối với bà con hộ nghèo trên địa bàn để khắc phục, vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong trong hoàn cảnh khó khăn này.

Trong tháng "Tri ân khách hàng", từ ngày 5/12, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, lực lượng chính là các Đoàn viên thanh niên của 11 chi đoàn cơ sở trực thuộc  Đoàn thanh niên PC Lạng Sơn đã ra quân sửa chữa miễn phí hệ thống điện, thay các bóng đèn bị mờ, các bảng điện, lắp thêm các bóng đèn ở các vị trí cần thiết cho sinh hoạt, đồng thời sắp xếp và kéo lại dây hệ thống điện trong nhà cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên 11 huyện, Thành phố với tổng số hộ dân là 257 hộ dân và chi phí là 1triệu đ/hộ.  Đây là những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ ngành Điện chung tay vì sự phát triển của cộng đồng.

Song song với các chương trình tri ân khác, lực lượng chính vẫn là Đoàn viên thanh niên thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” do Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016, PC Lạng Sơn thi công 6 công trình tại các huyện Tràng Định, Chi Lăng, Đình Lập, Lộc BìnhBình Gia, Văn Lãng. Với tiêu chí ưu tiên thực hiện cho các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, khu vực khó khăn nông thôn chưa có hệ thống đèn chiếu sáng. Các Điện lực đã phối với chính quyền địa phương khảo sát thực tế để lựa chọn những tuyến đường phù hợp để triển khai thực hiện. PC Lạng Sơn hỗ trợ 100% chi phí về đường dây, đèn compact, bộ giá đỡ, chao, chuôi đèn và nhân công thực hiện. Tổng chiều dài của 6 công trình này là 8,6km và 167 bóng đèn với tổng kinh phí trên 111 triệu đồng.  Chương trình “Thắp sáng đường quê” ở các xã nông thôn không chỉ đảm bảo an ninh trật tự, thuận lợi cho bà con đi lại vào ban đêm mà còn tạo nên vẻ đẹp ở một vùng quê, góp phần làm cho làng quê nông ngày càng văn minh, giàu đẹp; thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên Điện lực nói riêng và CBCNV PC Lạng Sơn nói chung.

Chương trình “Tặng đèn pin - trao niềm tin”  PC Lạng Sơn đã trao tặng hơn 3000 chiếc đèn pin LED tới hơn 3000 hộ dân nghèo, hộ chính sách của 40 xã trên 10 huyện của Tỉnh Lạng Sơn, tổng giá trị trên 200 triệu đồng. Với mong muốn đơn giản, thiết thực, hỗ trợ cho bà con trong vùng sâu, vùng xa có được ánh sáng trong những lúc đêm tối, thêm niềm tin vào tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, thêm tin tưởng vào sự cố gắng nỗ lực của ngành điện lực khi không ngừng đổi mới, chuyển biến nhằm hướng tới khách hàng, cộng đồng.

Cũng trong tháng 12 này, PC Lạng Sơn còn tổ chức nhiều hoạt động hướng đến khách hàng và an sinh xã hội như tổ chức hội nghị khách hàng trên 11 Điện lực huyện, Thành phố. Tổng kết trao giải chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2016” tại Điện lực Tràng Định, khen thưởng cho 60 hộ gia đình thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện theo tiêu chí quy định.

Với các hoạt động nói trên, mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty đã gửi thông báo qua SMS chăm sóc khách hàng kết hợp quảng bá ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động như thông báo tri ân đối với tất cả các khách hàng; thông báo mất điện; đóng điện trở lại đối với khách hàng lớn...

Bên cạnh đó, để người sử dụng điện hiểu hơn nữa về hoạt động này, PC Lạng Sơn đã phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website chăm sóc khách hàng cskh.npc.com.vn, tổ chức quay số ngẫu nhiên theo số lượt đăng ký tham gia của khách hàng trên website để trao giải thưởng từ 20/11 đến 20/12/2016, đồng thời tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”, hình thức quay số trúng thưởng theo mã khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm chăm sóc khách hàng từ ngày 15/11 đến 15/12/2016.

Đặc biệt, từ ngày 12 - 17/12, hưởng ứng Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được triển khai trong toàn thể CBCVN PC Lạng Sơn tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là hoạt động thiết thực của CBCNV ngành Điện nhằm sẻ chia khó khăn, nỗi đau với người bệnh thiếu máu truyền tại các cơ sở y tế trên toàn quốc.

Với những hoạt động tri ân trong tháng 12/2016 toàn thể CBCNV Công ty điện lực Lạng Sơn đã trao niềm tin gửi yêu thương đến khách hàng sử dụng điện, cam kết sẽ cố gắng phấn đấu ngày càng nâng cao chất lượng dich vụ đến khách hàng sử dụng điện và cũng là món quà, để chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Lạng Sơn (03/12/1966-03/12/2016).

 

                                                               Phòng Kinh doanh

 
Tin cùng thư mục :

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Tran quocmen
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 971

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 15
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 15

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ