Đăng ký  |  Đăng nhập
Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, lần thứ XII nhiệm kỳ 2017-2022 
 
Văn hóa doanh nghiệp tại Điện lực Bắc Sơn với phương châm “ Trách nhiệm-gương mẫu-hiệu quả”
 
2017-10-12 09:54:08

Điện lực Bắc Sơn là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Lạng Sơn đóng trên địa bàn huyện Bắc Sơn gồm 19 xã 01 thị trấn đường giao thông đi lại khó khăn. Với nhiệm vụ chính quản lý, vận hành sửa chữa đường dây trạm biến áp sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện miền núi, cách trung tâm của tỉnh 86 km; từ trung tâm huyện đến thôn bản xa nhất gần 80 km, địa hình phức tạp, khí hậu khắc nghiệt, thiên tai bão lụt thường xuyên xảy ra theo chiều hướng khó dự báo; mật độ dân số sinh sống thưa thớt chủ yếu là dân tộc thiểu số trình độ dân trí còn thấp, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông - lâm nghiệp.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Lạng Sơn. Điện lực Bắc Sơn luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng cường cải cách thủ tục hành chính, chống mọi biểu hiện tiêu cực, cửa quyền trong quan hệ giao tiếp với khách hàng sử dụng điện và để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thực hiện văn hoá doanh nghiệp theo chủ trương của ngành của Công ty Điện lực Lạng Sơn xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn Điện lực Bắc Sơn đã tăng cường tuyên truyền, quảng bá, dán tem số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 đến toàn bộ khách hàng sử dụng điện, nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người dân trong quá trình sử dụng điện.

Đội QL Điện lực Bắc Sơn khảo sát và lắp điện cho khách hàng

Đặc biệt đối với công tác phát triển khách hàng đã được Điện lực thực hiện theo đúng quy trình quy định công khai minh bạch, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và lắp đặt công tơ theo cơ chế 1 cửa, giải quyết nhanh, gọn, đáp ứng được yêu cầu về thời gian lắp điện không quá 03 ngày đối với khách hàng khu vực thành phố, thị xã, thị trấn; Không quá 05 ngày đối với khách hàng nông thôn. Khi nhận được yêu cầu đề nghị cấp điện mới của khách hàng, bộ phận khảo sát tại hiện trường ghi nhận và thực hiện cấp điện ngay mặc dù đường xá đi lại khó khăn, không để khách hàng phải đi lại nhiều lần củng cố niềm tin của khách hàng đối với ngành Điện mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng, tạo sự đồng thuận của khách hàng đối với công tác dịch vụ khách hàng của ngành điện.

Hoàng Tâm - Điện lực Bắc Sơn

 

 
Tin cùng thư mục :
ẢNH DỰ THI NÉT ĐẸP VĂN HÓA EVN 2017
Quyết định về việc ban hành tài liệu văn hóa lãnh đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Quyết định về việc Phê duyệt đề án chiến lược phát triển VHDN giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2025 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Phòng Giao dịch khách hàng - Bộ phận đi đầu trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp
Tổng kết cuộc thi tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp của Công ty Điện lực Lạng Sơn
Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức lễ ký cam kết thực thi công tác Văn Hóa doanh nghiệp năm 2016
Công ty Điện lực Lạng Sơn Tổ chức phát động và ký cam kết thực hiện chương trình 5S
Những tấm gương “Công nhân lao động giỏi” giai đoạn 2013 – 2015 cấp Tổng Công ty

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : LornaChriste
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 713

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 50
Members Thành viên : 6
Total Tổng cộng : 56

Online Now Online Now:
01: hienlt
02: gamht
03: hant
04: mytt
05: binhtv
06: thuynb
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  TT Tiền Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ