Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Điện lực Chi Lăng:Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017
 
2017-12-27 16:59:07

Ngày 14/12, Điện lực Chi Lăng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017. Dự hội nghị có ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn và gần 100 khách hàng sử dụng điện tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

 Ông Ngô Quang Đức – Phó Giám đốc Điện lực Chi Lăng phát biểu tại hội nghị.

Năm 2017, với sự cố gắng của Điện lực Chi Lăng, điện thương phẩm đạt gần 133 triệu kWh, tăng 2,03% so với cùng kỳ 2016. Công tác chăm sóc khách hàng được chú trọng, trong năm 2017 đơn vị đã nhắn gần 140 nghìn tin nhắn thông báo tiền điện, tạm ngừng cấp điện đến khách hàng.

Ngoài ra, điện lực Chi Lăng thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng như: lắp đặt 1,2 km hệ thống điện đường chiếu sáng tại thôn Đông Quan, xã Bằng Mạc; sửa chữa, lắp đặt thay dây mới, đèn chiếu sáng cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và 1 điểm trường học thôn Nà Lìa, xã Hữu Kiên; phát đến tay khách hàng hơn 1.000 cuốn sổ tay chăm sóc khách hàng sử dụng điện…

Tại hội nghị, ông Nguyễn Đức In đại diện khách hàng sử dụng điện, bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của ngành điện, đặc biệt công tác chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao. Trong đó, nhấn mạnh, năm 2017 Điện lực Chi Lăng đã phối hợp với khách hàng, chủ động xử lý kịp thời các sự cố; thủ tục mua bán điện nhanh gọn; việc thông báo lịch cắt điện được kịp thời…

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Giám đốc Công ty  chỉ đạo Điện lực Chi Lăng thời gian tới tiếp tục thực hiện chủ trương, kế hoạch, nhiệm vụ của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Lạng Sơn; phát huy kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng. Qua đó đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, liên tục trên địa bàn.

                                                                                                                                                                                                        Thu Huyền – Văn phòng Công ty

 
Tin cùng thư mục :
Thơ: Ánh sáng niềm vui
Điện lực Thành phố Lạng Sơn Tri ân khách hàng năm 2016
Công ty Điện lực Lạng Sơn Thông báo Tháng “tri ân khách hàng”- 12/2015
Thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Điện lực Bắc Sơn tổ chức thành công Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ LẠNG SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2015
Thông cáo báo chí: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2013 tại Thành phố Bắc Ninh
Văn hóa doanh nghiệp, yếu tố vàng của thành công
EVN đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm 2013
HỌC TẬP VÀ QUÁN TRIỆT THỰC HIỆN "BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA EVN NPC"

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : WillSda41497
Past 24 Hours Hôm qua : 2
Prev. 24 Hours Hôm nay : 4
User Count Toàn bộ : 1518

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 17
Members Thành viên : 1
Total Tổng cộng : 18

Online Now Online Now:
01: huonght
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ