Đăng ký  |  Đăng nhập
Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, lần thứ XII nhiệm kỳ 2017-2022 
 
Điện lực Thành phố: Hội nghị khách hàng năm 2017
 
2017-12-27 17:04:20

Ngày 15/12/2017 Điện lực Thành phố Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện tại trên địa bàn, đây là một trong các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 theo chỉ thị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Khách mời tại hội nghị là các khách hàng tiêu biểu thuộc các thành phần phụ tải dùng điện như Nông lâm ngư nghiệp, Công nghiệp xây dựng, Kinh doanh dịch vụ, Hoạt động khác và đặc biệt với khách hàng dùng điện sinh hoạt đại biểu tham dự là các khối trưởng khối phố, trưởng thôn đại diện cho các hộ gia đình.


Chương trình văn nghệ chào mừng Hội nghị khách hàng

Tại hội nghị, ông Ngô Đức Tuấn- phó giám đốc Điện lực Thành phố đã thông qua tình hình cung cấp điện trên địa bàn, kết quả thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017.

Trong năm 2017 Điện lực đã thực hiện cấp điện an toàn phục vụ cho nhân dân, cung cấp điện ổn định, phục vụ tốt các ngày lễ, hội, các kỳ họp quan trọng của tỉnh; bảo đảm nhu cầu điện phục vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống của nhân dân trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và một số khu vực thuộc huyện Cao Lộc.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vi Lê Thành - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn chia sẻ về nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty trên mọi mặt công tác đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các hoạt động chính trị, phục vụ nhu cầu sản xuất, phát triển kinh tế và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Đặc biệt trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và ứng dụng công nghệ hiện đại. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục lãnh đạo CBCNV Công ty vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ, đồng thời mong muốn khách hàng trên địa bàn Thành phố Lạng Sơn tiếp tục đồng hành và ủng hộ Công ty Điện lực Lạng Sơn trong thời gian tới.

 

Đại diện Chi nhánh Ngân hàng Abbank phát biểu đóng góp tại hội nghị

Qua hội nghị Điện lực Thành phố đã giới thiệu các loại hình dịch vụ về điện đang cung cấp, trình chiếu và giới thiệu Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769, trang website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc…

Điện lực cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp, các khối trưởng dân phố và hộ gia đình; hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp điện của Điện lực; bên cạnh đó Điện lực cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.          

Đại diện lãnh đạo Điện lực Thành phố đã tiếp thu ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn của khách hàng và tiếp tục nghiên cứu các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” theo Chỉ thị của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

 

Vi Xuân Dưỡng.ĐLTP

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018
Lạng Sơn đưa điện về tới 97% điểm dân cư đặc biệt khó khăn
XÓA BẢN TRẮNG VỀ ĐIỆN 149 HỘ GIA ĐÌNH TẠI XÃ HỘI HOAN, HUYỆN VĂN LÃNG
Phóng sự: Tuần lễ hồng EVN lần III với tinh thần Vạn trái tim, Một tấm lòng
Thông cáo báo chí EVNNPC: Đưa điện lưới quốc gia về bản trắng điện thuộc tỉnh Lạng Sơn.
PC LẠNG SƠN GIAO LƯU VĂN HÓA THỂ THAO VỚI PC CAO BẰNG
THÔNG CÁO BÁO CHÍ Về công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017
Giới thiệu chương trình “Khách hàng may mắn” tháng Tri ân năm 2017
Bảng tra cứu lực căng dây tự động online
ĐIỆN LỰC VĂN QUAN XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Ashly44G5900
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 761

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 66
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 66

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  TT Tiền Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ