Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Điện lực Thành phố: Hội nghị khách hàng năm 2017
 
2017-12-27 17:04:20

Ngày 15/12/2017 Điện lực Thành phố Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện tại trên địa bàn, đây là một trong các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 theo chỉ thị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Khách mời tại hội nghị là các khách hàng tiêu biểu thuộc các thành phần phụ tải dùng điện như Nông lâm ngư nghiệp, Công nghiệp xây dựng, Kinh doanh dịch vụ, Hoạt động khác và đặc biệt với khách hàng dùng điện sinh hoạt đại biểu tham dự là các khối trưởng khối phố, trưởng thôn đại diện cho các hộ gia đình.


Chương trình văn nghệ chào mừng Hội nghị khách hàng

Tại hội nghị, ông Ngô Đức Tuấn- phó giám đốc Điện lực Thành phố đã thông qua tình hình cung cấp điện trên địa bàn, kết quả thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017.

Trong năm 2017 Điện lực đã thực hiện cấp điện an toàn phục vụ cho nhân dân, cung cấp điện ổn định, phục vụ tốt các ngày lễ, hội, các kỳ họp quan trọng của tỉnh; bảo đảm nhu cầu điện phục vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống của nhân dân trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và một số khu vực thuộc huyện Cao Lộc.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vi Lê Thành - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn chia sẻ về nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty trên mọi mặt công tác đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các hoạt động chính trị, phục vụ nhu cầu sản xuất, phát triển kinh tế và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Đặc biệt trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và ứng dụng công nghệ hiện đại. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục lãnh đạo CBCNV Công ty vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ, đồng thời mong muốn khách hàng trên địa bàn Thành phố Lạng Sơn tiếp tục đồng hành và ủng hộ Công ty Điện lực Lạng Sơn trong thời gian tới.

 

Đại diện Chi nhánh Ngân hàng Abbank phát biểu đóng góp tại hội nghị

Qua hội nghị Điện lực Thành phố đã giới thiệu các loại hình dịch vụ về điện đang cung cấp, trình chiếu và giới thiệu Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769, trang website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc…

Điện lực cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp, các khối trưởng dân phố và hộ gia đình; hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp điện của Điện lực; bên cạnh đó Điện lực cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.          

Đại diện lãnh đạo Điện lực Thành phố đã tiếp thu ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn của khách hàng và tiếp tục nghiên cứu các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” theo Chỉ thị của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

 

Vi Xuân Dưỡng.ĐLTP

 
Tin cùng thư mục :
Tôn vinh vẻ đẹp “Phụ nữ EVNNPC đảm đang – thanh lịch”
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện
Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018
Tổng công ty Điện lực miền Bắc ưu tiên đảm bảo điện cho các hoạt động chính trị, văn hoá tại các địa phương nhân dịp Lễ kỷ niệm Quốc khánh 02/9/2018
Sơ kết 5 năm thực hiện qui chế phối hợp giữa Công an Tỉnh và Công ty Điện lực Lạng sơn
Bản tin EVN số 20 tuần 3, tháng 8/2018
Công điện của NPC về ứng phó áp thấp nhiệt đới (Bão Benbica)
Điện lực thành phố: Nâng cao chất lượng cung cấp điện
Công ty Điện lực Lạng Sơn: Nỗ lực cấp điện thời điểm nắng nóng
Bản tin EVN số 19 tuần 2 tháng 8/2018

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : MaricelaSqui
Past 24 Hours Hôm qua : 3
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 1008

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 16
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 16

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ