Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Xây dựng và bảo vệ hình ảnh của người thợ điện
 
2018-03-22 16:09:51

 Văn hóa doanh nghiệp đem đến sự thành công bền vững của doanh nghiệp. Xác định mục tiêu đó, cùng với những quy tắc, những chuẩn mực văn hóa của ngành, của Công ty Điện lực Lạng Sơn, ban lãnh đạo Điện lực Bắc Sơn đã nghiên cứu và phổ biến văn hóa làm việc và ứng xử trong toàn Điện lực để tất cả cán bộ, công nhân viên nắm được và áp dụng khi thực thi nhiệm vụ chuyên môn, sản xuất kinh doanh và giao tiếp ứng xử. Lãnh đạo Điện lực thường xuyên phổ biến đến toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động về ý thức phục vụ khách hàng, chấn chỉnh kịp thời những nhân viên có hành vi chưa chuẩn mực khi giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác ... Mỗi cán bộ, công nhân Điện lực Bắc Sơn đều nỗ lực trở thành một đại sứ thương hiệu của ngành điện, làm tốt công tác chuyên môn và thực thi những nét đẹp văn hóa của đơn vị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Bắc Sơn

Trong nhiều năm qua, toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Bắc Sơn luôn ý thức về trách nhiệm trong công việc chuyên môn và giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện cho mọi đối tượng khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn, đảm bảo mang lại sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng; thực thi văn hóa doanh nghiệp tại Điện lực đã đi vào chiều sâu.  

Từ những chuẩn mực đạo đức trong văn hóa doanh nghiệp, các hành vi ứng xử với khách hàng cũng từng bước thay đổi. Điện lực đang từng ngày tốt lên với cách ứng xử văn minh; làm việc nhiệt tình, chu đáo; giải quyết cấp điện kịp thời; tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng các giải pháp tiết kiệm điện; sắp xếp, bố trí lịch cắt điện hợp lý tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

 

Công nhân Điện lực tuyên truyền giờ trái đất

Với sự nỗ lực của từng CBCNV Điện lực Bắc Sơn, văn hóa doanh nghiệp của ngành đã hằn sâu trong nhận thực, ứng xử, đã từng bước bền vững đi vào thực tế, cụ thể trong từng công việc hàng ngày, trong cách ứng xử. Mỗi cán bộ, công nhân tự hoàn thiện bản thân, tạo dựng hình ảnh của chính mình trong tập thể, tự giác thực hiện các quy tắc chung. Đó là trách nhiệm khi làm việc cùng hướng đến mục tiêu đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ được giao và nhu cầu được phục vụ ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện./.

                                                               Nguyễn Quảng Trường – Điện lực Bắc Sơn

 

 

 
Tin cùng thư mục :
ĐIỆN LỰC LỘC BÌNH VỆ SINH CÁCH ĐIỆN BẰNG CÔNG NGHỆ HOTLINE
Điện lực Bắc Sơn tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
ĐIỆN LỰC HỮU LŨNG Chung tay phòng, tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (nCoV) gây ra
Điện lực Bắc Sơn: Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020
Xóa 2 bản trắng về điện xã Hùng Sơn, Huyện Tràng Định
Điện Lực Bắc Sơn đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
ĐIỆN LỰC VĂN QUAN Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2019
Điện lực Bắc Sơn gặp mặt kỷ niệm 89 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019)
Điện Lực Văn Quan- Nỗ lực thực hiện tiêu chí số 4 về điện
Điện lực Bắc Sơn đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Ladiem
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1032

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 48
Members Thành viên : 1
Total Tổng cộng : 49

Online Now Online Now:
01: admin
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ