Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Điện lực thành phố Lạng Sơn: Lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển
 
2019-12-02 11:29:05

Thời gian qua, các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh của điện lực thành phố Lạng Sơn đều đạt, vượt kế hoạch. Để có được kết quả đó, điện lực đã triển khai nhiều giải pháp. Trong đó, xác định lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển, điện lực luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; chú trọng công tác quản lý vận hành để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Sau khi nhận được thông báo từ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc vào lúc 11 giờ, ngày 19/11/2019 về việc khách hàng Đào Thị Mai, ở Khối 8, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn đề nghị kiểm tra công tơ điện do nghi ngờ công tơ hoạt động không chính xác, tiền điện tăng cao. Ban giám đốc điện lực thành phố giao nhiệm vụ cho phòng chuyên môn tiến hành kiểm tra công tơ ngay theo yêu cầu của khách hàng. Theo quy định, việc kiểm tra, xử lý ý kiến của khách hàng có thể diễn ra trong vòng 24 giờ từ khi tiếp nhận thông tin. Tuy vậy, với ý thức trách nhiệm, lấy khách hàng làm trung tâm, nên đến thời điểm 15 giờ (sau 4 giờ) ngày 19/11/2019, điện lực đã xử lý xong yêu cầu của khách hàng (kiểm tra công tơ, giải thích cho khách hàng hiểu và đồng ý với ý kiến của điện lực). Qua đó, khách hàng và điện lực đều vui vẻ, thống nhất về cách giải quyết vụ việc.

Ông Trần Xuân Quảng, Giám đốc điện lực thành phố cho biết: Đây chỉ là một trong số nhiều yêu cầu của khách hàng đã được điện lực thành phố giải quyết kịp thời, hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Từ đầu năm đến 31/10/2019, điện lực đã giải quyết 2.066 yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, tỷ lệ hoàn thành đạt 100%. Ngoài ra, điện lực còn giải quyết gần 1.600 yêu cầu của khách hàng thông qua trung tâm dịch

vụ hành chính công của tỉnh, tỷ lệ hoàn thành đạt 100%. Qua đó, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

 

Hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng dịch vụ Viettel Pay tại xã Mai Pha

Thời gian qua, nhằm thực hiện có hiệu quả công tác lấy khách hàng làm trung tâm, điện lực chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tăng cường cải cách thủ tục hành chính; xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng;… Trong đó, tổ chức phòng giao dịch một cửa tại Trung tâm hành chính công của tỉnh, nhằm giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng về điện. Tại các quầy giao dịch và tổ trực quản lý vận hành đều được lắp camera giám sát và điện thoại có ghi âm cuộc gọi. Hằng tuần lãnh đạo điện lực kiểm tra lại các băng ghi âm để kịp thời chấn chỉnh những trường hợp cán bộ, nhân viên điện lực xử lý chưa đúng quy trình và văn hóa ứng xử theo quy định của ngành điện. Cùng với đó, điện lực bố trí lực lượng thường trực để sửa chữa sự cố 24/24 giờ để giải quyết kịp thời các sự cố của khách hàng.

Một trong những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đó là đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thu tiền điện qua các ngân hàng trên địa bàn thành phố như: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Công thương; Ngoại thương. Từ đó, khách hàng có nhiều lựa chọn tiện lợi khi trả tiền điện. Đặc biệt, trong tháng 10/2019, điện lực phối hợp với Viettel triển khai mở tài khoản Viettel Pay cho khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện; triển khai dịch vụ nhắn tin qua SMS, Zalo cho khách hàng về các thông tin về điện.

Song song với đó, trong công tác quản lý vận hành, điện lực chú trọng xây dựng lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn tin cậy, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dùng điện của người dân. Hiện nay, điện lực đã áp dụng công tơ điện tử và hệ thống đo xa cho trên 80% khách hàng sử dụng. Qua đó, đảm bảo độ chính xác về định mức tiêu thụ, giảm phiền hà cho khách hàng. Để tạo ấn tượng và chuyên nghiệp trong công tác

chăm sóc dịch vụ khách hàng, điện lực thành phố triển khai sâu rộng các hoạt động tri ân ý nghĩa thiết thực đến khách hàng (vào tháng 12 hàng năm), với mục đích góp phần đổi mới trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm mục tiêu để phát triển.

Bà Nông Thị Nhay, thôn Mai Thành, xã Mai Pha (thành phố Lạng Sơn) cho biết: tôi thấy điện lực thành phố hiện nay thực hiện nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Trong đó, việc thanh toán tiền điện qua thẻ ATM rất tiện lợi; nếu có yêu cầu, thắc mắc về dịch vụ điện đều được giải quyết giải quyết nhanh chóng, kịp thời,… Qua đó, tôi hài lòng về chất lượng phục vụ các dịch vụ của điện lực thành phố.

Với việc lấy khách hàng làm trung tâm, các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh trong 3 năm trở lại đây đều đạt, vượt kế hoạch. Từ đầu năm đến nay, điện thương phẩm đạt trên 220 triệu kWh, đạt trên 80% kế hoạch; tỉ lệ tổn thất đạt 4,24%, giảm 0,21% kế hoạch. Các yêu cầu của khách hàng đều được giải đáp, xử lý hiệu quả, không có đơn thư khiếu kiện,… đảm bảo theo quy định, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

ĐỖ HOẠT

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Lạng Sơn: Đảm bảo cấp điện dịp Tết Nguyên đán 2020
CÔNG TY ĐIỆN LỰC LẠNG SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2019, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020
Công ty Điện lực Lạng Sơn tri ân khách hàng
Công ty Điện lực Lạng Sơn “Thắp sáng đường quê”- Một chương trình ý nghĩa
THÔNG CÁO BÁO CHÍ Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng sử dụng điện năm 2019
Ca khúc " Bản tình ca ngành Điện Việt Nam" của tác giả: Đào Hữu Thi, hòa âm: Vũ Mạnh Cường.
THÔNG CÁO BÁO CHÍ Công ty Điện lực Lạng Sơn “Tri ân Khách hàng sử dụng điện” tháng 12/2019
Công ty Điện lực Lạng Sơn tích cực chuyển đổi số công tác truyền thông
PC Lạng Sơn tập huấn cho các đơn vị trực thuộc về dịch vụ điện điện tử và Scan hợp đồng nhằm số hoá hồ sơ mua bán điện
CÔNG TY ĐIỆN LỰC LẠNG SƠN THÔNG BÁOTUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : AmyRascon001
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 1014

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 55
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 55

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ