Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Công ty Điện lực Lạng Sơn: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng
 
2019-12-10 14:41:12

Thực hiện tháng tri ân khách hàng (tháng 12), với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” Công ty Điện lực Lạng Sơn (Công ty) triển khai nhiều hoạt động như: tặng quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng; thắp sáng đường thôn,…. Qua đó, nhằm kêu gọi sự ủng hộ khách hàng đối với các hoạt động của ngành điện.

 

Tri ân khách hàng tại xã Gia Lộc, huyện Chi Lăng

Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, ngay từ cuối tháng 11/2019, Điện lực Tràng Định phối hợp với Đoàn thanh niên xã Hùng Sơn thực hiện lắp 1.000 mét đường dây, 29 bóng điện trên trục đường thôn Quyền A1. Anh Nguyễn Khắc Nhã, Bí thư Đoàn xã Hùng Sơn cho biết: Quyền A1 là thôn mới thành lập trên cơ sở hợp nhất của 3 thôn. Việc Điện lực Tràng Định thực hiện lắp đặt đường dây, bóng chiếu sáng 1 km đường trục thôn tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại, bà con rất phấn khởi, từ đó tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

Thực hiện tháng tri ân khách hàng, Điện lực Tràng Định tổ chức nhiều hoạt động hướng đến khách hàng. Trong đó, triển khai chương trình thắp sáng đường thôn, lắp đặt gần 2km đường dây, gần 60 bóng điện đường trục thôn cho thôn Quyền A1 (xã Hùng Sơn), thôn Vằng Can (xã Cao Minh); sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn cho 10 hộ gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn xã Hùng Việt, Quốc Việt; tặng quà 1 hộ gia đình là mẹ liệt sỹ, xã Chi Lăng; vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí cho 2 trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng;… Ông Đào Xuân Thanh, Giám đốc Điện lực Tràng Định cho biết: Thực hiện tri ân khách hàng là một trong những hoạt động của ngành điện hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Để tạo thuận lợi cho khách hàng, trong năm điện lực triển khai nhiều giải pháp như: thực hiện văn hóa doanh nghiệp, quy định chuẩn mực khi giao tiếp với khách hàng; giải quyết nhanh, kịp thời những đề nghị của khách hàng qua trung tâm dịch vụ khách hàng; triển khai các dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt,… Qua đó, tạo thuận lợi, sự hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện.

Tại Điện lực Bình Gia, thực hiện tháng tri ân khách hàng, điện lực tổ chức các hoạt động hướng về khách hàng như: vệ sinh, bảo dưỡng miễn phí 1 trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng; tặng 100 suất quà cho khách hàng tích cực hưởng ứng thực hiện tốt các chương trình, dịch vụ của điện lực; tặng 1 suất quà cho gia đình chính sách;… Ông Nguyễn Đình Bình, Giám đốc Điện lực Bình Gia cho biết: Các hoạt động tri ân khách hàng được điện lực thực hiện tích cực, hiệu quả, tạo sức lan tỏa trong nhân dân với mong muốn nhận được sự ủng hộ, tạo niềm tin hơn nữa của khách hàng đối với điện lực.

Các hoạt động tháng tri ân khách hàng được điện lực các huyện, thành phố tích cực triển khai. Theo kế hoạch, Công ty triển khai 7 nội dung hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, như: chương trình “trao niềm tin, gửi yêu thương”, “uống nước nhớ nguồn”, “thắp sáng niềm tin”, “thắp sáng đường quê”,… Theo đó, mỗi điện lực huyện, thành phố sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, bóng đèn cho 10 hộ gia đình chính sách, gia đình neo đơn, gia đình người tàn tật, hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; sửa chữa điện hoặc tặng quà cho 1 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có thân nhân là liệt sĩ hoặc gia đình chính sách; Điện lực các huyện: Bắc Sơn, Tràng Định, Văn Lãng, Hữu Lũng, Lộc Bình và Điện lực thành phố Lạng Sơn thực hiện lắp đặt 7 tuyến đường thắp sáng đường thôn tại các xã về đích nông thôn mới của tỉnh năm 2019 trên địa bàn mỗi điện lực; trao 200 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Cao Lộc, Bình Gia, Văn Quan và Chi Lăng. Cùng với đó, Công ty tổ chức Hội nghị khách hàng tại trụ sở Công ty với sự tham dự của gần 200 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh, nhằm tri ân khách hàng và tăng cường sự hợp tác, gắn bó giữa Công ty với khách hàng.

Ông Đinh Ngọc Điển, Trưởng phòng Kinh doanh- Công ty cho biết: Các hoạt động, chương trình, sự kiện trong tháng tri ân khách hàng phải đảm bảo thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng, sử dụng chi phí hợp lý. Cùng với đó, là dịp để ngành điện lắng nghe, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của khách hàng. Đồng thời nêu bật thông điệp “hiện đại, minh bạch, thân thiện” của ngành điện, sự cam kết của ngành điện trong thực hiện công khai, minh bạch các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

                                                           ĐỖ HOẠT

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : WillSda41497
Past 24 Hours Hôm qua : 2
Prev. 24 Hours Hôm nay : 4
User Count Toàn bộ : 1518

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 21
Members Thành viên : 1
Total Tổng cộng : 22

Online Now Online Now:
01: huonght
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ