Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019
 
2020-01-03 09:28:38

Sáng ngày 25/12, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện The Pride thành phố Lạng Sơn.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Phùng Quang Hội – Giám đốc Sở Công thương tỉnh Lạng Sơn; ông Đoàn Bá Nhiên - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn và đặc biệt với sự có mặt trên 200 đơn vị, doanh nghiệp là các khách hàng sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tham dự hội nghị.


 

Toàn cảnh hội nghị

Với thông điệp tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 “Hiện đại, Minh bạch, Thân thiện”, Tại Hội nghị Công ty Điện lực Lạng Sơn đã gửi đến các khách hàng những hình ảnh ghi lại các hoạt động của Công ty trong năm 2019, qua các hoạt động đó khách hàng thấy được trong năm 2019, Công ty Điện lực Lạng sơn đã không ngừng đổi mới tư duy, nhận thức, chú trọng văn hóa doanh nghiệp để xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững; hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Tại hội nghị Ông Phùng Quang Hội – Giám đốc Sở Công Thương phát biểu chỉ đạo: là một trong những doanh nghiệp lớn quan trọng có uy tín trên địa bàn tỉnh, những năm qua Công ty Điện lực Lạng Sơn luôn đoàn kết đồng lòng, có nhiều cố gắng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu được giao, luôn đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định. Với mong muốn ngày càng chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Công ty đã có những giải pháp rất tích cực trong việc đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, như việc triển khai đăng ký nhận tin nhắn qua zalo cho khách hàng thay thế tin nhắn truyền thống trước đây, song song với đó Công ty Điện lực Lạng Sơn đã nghiêm túc thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc tích cực đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, mang lại tiện ích cho khách hàng… Bên cạnh những kết quả, thành tích đạt được, cần tiếp tục có những giải pháp nhằm cải thiện tốt hơn nữa dịch vụ khách hàng để hướng tới sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao nhất. Năm 2020 và các năm tiếp theo tăng cường tập trung mọi nguồn lực cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện, vận hành ổn định, an toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt thực hiện tốt công tác truyền thông tuyên truyền đến nhân dân và khách hàng sử dụng năng lượng điện tiết kiệm hiệu quả, chung tay góp sức cùng ngành điện hoàn thành tốt các nhiệm vụ mục tiêu đề ra.

 

Ông Phùng Quang Hội – Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại hội nghị

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số khách hàng đã giao lưu, trao đổi với Công ty về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Khách hàng  đã bày tỏ sự hài lòng với các dịch vụ của Công ty cung cấp như: Đa dạng các hình thức thanh toán toán tiền điện; Giảm thời gian mất điện; khắc phục sự cố nhanh, thực hiện cung cấp dịch vụ điện tử …

 

Khách hàng giao lưu, trao đổi với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng

Phát biểu tại hội nghị, Ông Phạm Ngọc Minh, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn bày tỏ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Sở Công thương và cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh và các sở, ban, ngành; và gửi lời tri ân chân thành tới toàn thể khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh cam kết công ty sẽ không ngừng nỗ lực đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục đáp ứng các nhu cầu về điện ngày càng tăng, với chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Trong đó, đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ thông tin chăm sóc khách hàng để gửi tin nhắn, email, zalo,… thông báo thông tin dịch vụ điện, giải quyết các kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Cùng với đó, tập trung đầu tư nâng cấp lưới điện, không ngừng huy động, tìm kiếm nguồn vốn, tranh thủ tối đa các chương trình, dự án đầu tư cải tạo hệ thống lưới điện nhằm nâng cao năng lực cung cấp điện.

 

Ông Phạm Ngọc Minh, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng, qua đó có 20 khách hàng trúng thưởng với 20 phần quà tặng là một bộ đèn điện sử dụng pin năng lượng mặt trời.

 

Ông Phạm Ngọc Minh – Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn trao quà cho khách hàng trúng thưởng

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Lạng Sơn, là sự cam kết mạnh mẽ của ngành điện về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát. Qua Hội nghị tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Lạng Sơn nhận được nhiều góp ý  chân thành từ Khách hàng cũng như sự chia sẻ những khó khăn của Khách hàng đối với ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Lạng Sơn nói riêng có thêm cơ hội tiếp tục cải tiến, góp phần nâng cao chất lượng điện năng, phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn./.

 

Thu Huyền – PC Lạng Sơn

 

 
Tin cùng thư mục :

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : AlejandrinaK
Past 24 Hours Hôm qua : 2
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1049

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 17
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 17

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ