Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
Điện lực Bắc Sơn đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
 
2022-09-13 14:43:24

Với phương châm “Khách hàng làm trung tâm”, Điện lực Bắc Sơn đã và đang ứng dụng hiệu quả những thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 nhằm cung cấp các dịch vụ tiện ích, thuận lợi nhất cho khách hàng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

 

Điện lực Bắc Sơn phối hợp với Ngân hàng Agribank hướng dẫn khách hàng đăng ký tài khoản thanh toán tiền điện

Điện lực Bắc Sơn hiện đang quản lý bán điện cho 22.575 khách hàng. Thời gian qua Điện lực Bắc Sơn đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng; Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số. Giờ đây khách hàng sử dụng điện chỉ cần vài thao tác trên điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối internet đã có thể thực hiện tất cả các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, 24/7; Khách hàng có thể đăng ký mua điện, thay đổi thông tin hợp đồng, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện, tạm ngừng sử dụng điện,… trên Website của ngành điện cskh.npc.com.vn, App CSKH, Zalo, Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn),...

Cùng với đó, người dùng có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, điểm thu tiền điện… Đặc biệt, tại App CSKH, khách hàng còn có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng, từ đó lên kế hoạch sử dụng điện tối ưu và tiết kiệm hơn.

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, mà Điện lực Bắc Sơn còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt, thông qua việc thanh toán trực tuyến qua ngân hàng và các tổ chức trung gian như ViettelPay, VNPT, Vnpay, Zalopay, MoMo…. Điện lực đã phối hợp với Agribank huyện Bắc Sơn hướng dẫn khách hàng đăng ký tài khoản để thanh toán tiền điện, dịch vụ điện.

Bên cạnh đó, Điện lực Bắc Sơn đã thực hiện số hóa toàn bộ hồ sơ HĐMBĐ, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu hoặc tải về hợp đồng trên các nền tảng trực tuyến của ngành điện. Với những tiện ích mang lại, số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến ngày càng tăng. Cụ thể từ đầu năm 2022 đến nay, Điện lực Bắc Sơn đã tiếp nhận qua các kênh như website Trung tâm chăm sóc khách hàng, Cổng Dịch vụ công Quốc Gia, Trung tâm Hành chính công tỉnh là 2.585 phiếu yêu cầu của khách hàng, tỷ lệ xử lý hoàn tất đạt 100%. Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện đến nay đã đạt gần 80%.

 

Điện lực Bắc Sơn thay công tơ điện tử đo xa

Để nâng cao chất lượng cung cấp điện và đảm bảo tính minh bạch trong công tác ghi chỉ số, Điện lực đã đẩy nhanh tiến độ lắp đặt công tơ điện tử đo xa. Tính đến hết tháng 08/2022, Điện lực Bắc Sơn đã thực hiện thay thế được hơn 16.000 công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử có đo xa cho khách hàng, chiếm tỷ lệ 65,35% trên tổng số công tơ bán điện của Điện lực. Công tơ điện tử đo xa được thay thế, đưa vào vận hành đem lại hiệu quả thiết thực, công tác ghi chỉ số nhanh hơn rất nhiều so với ghi thủ công; sản lượng điện được chốt tự động một cách chính xác, làm giảm nguy cơ sai sót, nhầm lẫn trong quá trình ghi chỉ số, từ đó công tác tính hóa đơn tiền điện được thực hiện chính xác, kịp thời. Ngoài ra, việc sử dụng công tơ đo đếm thu thập từ xa cũng giúp giám sát chất lượng điện năng; thuận tiện cho việc tính toán và cải thiện các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện; giám sát tình trạng vận hành của trạm biến áp, giúp hiện đại hóa trong sản xuất kinh doanh. Song song với những lợi ích mà công tơ điện tử mang lại cho ngành Điện, một thực tế cho thấy, nhờ sử dụng công tơ điện tử mà các kiến nghị của khách hàng về hóa đơn tiền điện trong thời gian qua đã giảm rõ rệt, góp phần nâng cao sự hài lòng cho khách hàng cũng như uy tín ngành Điện.    

 

 Điện lực Bắc Sơn kiểm tra phúc tra chỉ số công tơ

Chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đem lại hiệu quả thiết thực với ngành Điện, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Qua đó, khách hàng được cung cấp những dịch vụ điện nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bằng việc triển khai các giải pháp đồng bộ và kịp thời, bố trí và sắp xếp hợp lý nhân lực, Điện lực Bắc Sơn sẽ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tự động vào sản xuất, quản lý vận hành góp phần hoàn thành các chỉ tiêu Công ty Điện lực Lạng Sơn giao.

 

Hoàng Tâm - Điện lực Bắc Sơn

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Bắc Sơn đảm bảo cấp điện phục vụ Lễ kỷ niệm 82 năm ngày khởi nghĩa Bắc Sơn
Điện lực Tràng Định tăng cường công tác kiểm tra, phát quang hành lang lưới điện đảm bảo an toàn và ngăn ngừa sự cố
Điện lực Hữu Lũng tăng cường công tác dịch vụ quản lý vận hành công trình điện khách hàng
Điện lực Hữu Lũng tuyên truyền bảo vệ an toàn lưới điện cao áp
Điện lực Tràng Định tổ chức bồi huấn công tác phòng cháy chữa cháy tại đơn vị
Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế kiểm tra, rà soát trạm biến áp và các đường dây 110kV sau mưa to kéo dài
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong công tác Thuê bao quản lý vận hành các TBA chuyên dùng
Điện lực Lộc Bình thực hiện thay thế, bảo dưỡng thiết bị trên lưới điện đảm bảo cấp điện trong mùa mưa bão
Điện lực Chi Lăng nỗ lực cấp điện an toàn, ổn định mùa mưa bão năm 2022
Điện lực Văn Quan thực hiện tốt công tác ký thuê bao quản lý vận hành và thí nghiệm định kỳ lưới điện thuộc tài sản khách hàng

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Addie73F997
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2689

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 36
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 36

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ