Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Công ty Điện lực Lạng Sơn - EVNNPC Vì niềm tin của bạn 
 
PC Lạng Sơn đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến
 
2022-09-22 10:57:21

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về hiện đại hóa các dịch vụ công, cải cách thủ tục hành chính, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng và bảo đảm sự công khai, minh bạch, thời gian qua, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã không ngừng triển khai, giới thiệu và hướng dẫn người dân tham gia thực hiện các dịch vụ điện qua nhiều hoạt động, hình thức khác nhau.

 

Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngành điện

Để thực hiện các dịch vụ điện, thời gian qua, ngoài tiếp nhận các yêu cầu qua tổng đài 19006769, khi khách hành đến trực tiếp tại các phòng Giao dịch khách hàng Công ty và các Điện lực hoặc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, giao dịch viên của ngành điện sẽ hỗ trợ khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng hoặc cổng dịch vụ công quốc gia, để khách hàng có thể đồng thời giám sát tiến độ, chất lượng cũng như minh bạch chi phí dịch vụ của ngành điện. Ông Trần Xuân Quảng, Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Lạng Sơn cho biết:  Tại địa bàn Tỉnh Lạng Sơn, song song với việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, Công ty Điện lực Lạng Sơn cũng đồng thời đẩy mạnh, tăng cường truyền thông, quảng bá, giới thiệu đến khách hàng để biết và sử dụng các dịch vụ điện trực truyến như cấp điện mới, thanh toán tiền điện hoặc các yêu cầu trong quá trình thực hiện HĐMBĐ. Tính đến hết tháng 8/2022, tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện điện tử và dịch vụ cấp độ 4 của Công ty Điện lực Lạng Sơn đều đạt 100%. Tỷ lệ khách hàng thanh toán trực tuyến chi phí các dịch vụ điện cấp độ 4 đạt 92,1%. Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 79,6%.

Từ cuối năm 2017, 100% dịch vụ điện đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung cấp trực tuyến đem lại sự thuận tiện cho khách hàng và bảo đảm sự công khai, minh bạch. Theo đó, khi có yêu cầu về các dịch vụ điện khách hàng có thể gửi qua các kênh trực tuyến của ngành điện như tổng đài 19006769, website chăm sóc khách hàng ngành điện hoặc cổng Thông tin điện tử của tỉnh, cổng Dịch vụ công quốc gia… Yêu cầu của khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đến Công ty Điện lực hoặc các Điện lực để xử lý, giải quyết. Trong đó, hiện Công ty Điện lực Lạng Sơn đang cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến như: Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Thay đổi định mức sử dụng điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi thông tin hợp đồng mua bán điện; Tư vấn sử dụng điện; Kiến nghị hóa đơn tiền điện; Báo sửa chữa điện; Thanh toán chi phí cấp điện, thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác...

 

Hướng dẫn khách hàng cài App EVNNPC.CSKH để sử dụng các tiện ích của ngành điện

Để không ngừng đầy mạnh triển khai các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, ngành Điện còn tích cực phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện một cách thuận lợi nhất. Đáng kể nhất là ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động giúp khách hàng có thể sử dụng các tiện ích như: tra cứu điện năng tiêu thụ hàng ngày, tra cứu hóa đơn tiền điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, gửi yêu cầu trực tuyến các dịch vụ về điện… Từ tháng 6/2022 đến nay, Công ty Điện Lực Lạng Sơn đã tích cực triển khai vận động khách hàng cài App EVNNPC.CSKH để sử dụng các tiện ích của ngành điện, tính đến 31/8/2022 toàn Công ty đã cài đặt cho hơn 12.000 khách hàng. Anh Tô Văn Mười, Phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn cho biết: “Sau khi được nhân viên ngành điện tư vấn về app này thì tôi thấy rất hữu ích. Trước kia trong những tháng Tết thì nhà tôi hay đi vắng, không dùng điện mà thấy công tơ vẫn nhảy lên rất nhiều. Cũng thắc mà không biết thắc mắc ở đâu. Bây giờ có app này thì rất là tiện, bây giờ sẽ xem được từng ngày điện năng tiêu thụ là bao nhiêu. Mà rất là tiện ích, ví dụ như đến ngày nộp tiền thì có thể nộp được tiền điện online nữa”.

Được biết, để tiếp tục đẩy mạnh và triển khai hiệu quả các dịch vụ điện trực tuyến, hiện Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, Công ty Điện lực Lạng Sơn nói riêng cũng đang tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp. Trong đó, mục tiêu phấn đấu của Tổng Công ty Điện lực miền bắc là đến hết năm 2022, tỷ lệ khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 đạt 100%; 100% hồ sơ công việc trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng được xử lý trên môi trường mạng theo phương thức điện tử và đảm bảo 100% Tỷ lệ khách hàng được quản lý có đầy đủ thông tin cần thiết.                                                                                                      

Thu Hường, Thùy Linh – P. Kinh doanh

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Lạng Sơn hướng đến xây dựng “doanh nghiệp số”
Điện lực Thành phố Lạng sơn triển khai thay định kỳ công tơ đáp ứng kế hoạch giao
Công ty Điện lực Lạng Sơn ứng dựng khoa học công nghệ trong công tác an toàn lao động
PC Lạng sơn vận hành hệ thống hội nghị truyền hình thông suốt, hiệu quả trong thời đại chuyển đổi số
PC Lạng Sơn: Tăng cường chuyển đổi số để phục vụ khách hàng ngày một hoàn hảo hơn
Video: Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
PC Lạng Sơn: Phát triển lưới điện thông minh để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
PC Lạng Sơn: Ứng dụng văn phòng điện tử D-Office để nâng cao hiệu suất làm việc
Công ty Điện lực Lạng Sơn đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến

Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : Addie73F997
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 2689

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 37
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 37

Online Now Online Now:
Lên trên  |   Trang Chủ  |  Giới Thiệu  |  ĐK Mua Điện  |  Lien He  |  So Do  |  Lịch Cắt Điện  |  LichTuan  |  GopY  |  zTHSX  |  Trang Chủ