Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Lạng Sơn về việc triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022, trong 2 ngày 13 và 14 tháng 10 năm 2022, Điện lực Văn Lãng đã thực hiện vệ sinh công nghiệp 14 trạm biến áp (TBA) khách hàng chuyên dùng trên địa bàn quản lý. Đây là những khách hàng có TBA chuyên dùng đã phối hợp tốt và tích cực ủng hộ ngành điện trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ như: Đã ký hợp đồng quản lý thuê bao vận hành với ngành điện; Thanh toán tiền điện đúng hạn; thanh toán không dùng tiền mặt….

Công nhân Vũ Thành Công – Tổ quản lý điện Na Sầm thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA Nhà hàng Thiên Đường
Với địa bàn quản lý rộng trên địa bàn 16 xã và 01 thị trấn; quản lý 04 lộ đường dây trung thế 35KV (372E13.6; 374E13.6; 376E13.6 và 377E13.6); nhận điện từ trạm biến áp 110KV Đồng Đăng, truyền tải cho các huyện Văn Lãng, Tràng Định, Bình Gia và Văn Quan; quản lý trên 251km đường dây 35KV; 470km đường dây 0.4KV; 159 trạm biến áp phân phối với tổng dung lượng 46.096,5 kVA; 96 bộ tụ bù hạ áp với dung lượng 7400kVAR và trên 15.900 khách hàng.
Tại các TBA chuyên dùng, đơn vị đã bố trí công nhân thực hiện kiểm tra, xử lý tiếp xúc mối nối, bắt xiết lại hệ thống tiếp địa, bổ sung dầu, thay hạt chống ẩm, lau chùi vệ sinh thiết bị trạm; Kiểm tra thiết bị đường dây và trạm biến áp, đồng thời thông báo cho khách hàng các tồn tại cần phải thay thế sửa chữa… đảm bảo cấp điện ổn đinh an toàn, phục vụ tốt cho công tác kinh doanh và sản xuất của các doanh nghiệp.

Điện lực thực hiện tri ân khách hàng tại Công ty TNHH Hồng Luận
Chương trình tri ân khách hàng năm 2022 với chuỗi chương trình vệ sinh công nghiệp các TBA chuyên dùng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Sự hợp tác, ủng hộ của khách hàng đối với các hoạt động tri ân của ngành điện là động lực để tập thể cán bộ công nhân Điện lực Văn Lãng tiếp tục cố gắng phấn đấu, hoàn thành các chỉ tiêu do Công ty Điện lực Lạng Sơn giao, đồng thời nâng cao giá trị và sự tin tưởng của khách hàng với các dịch vụ điện.
Điện lực Văn Lãng