Để thiết thực chào mừng 68 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022). Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, ngày 16/12/2022, Điện lực Hữu Lũng đã triển khai công tác Tri ân khách hàng tại Trường Trung học cơ sở bán trú, thôn Gốc Sau xã Thiện Tân, huyện Hữu Lũng.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin”. Điện lực phối hợp với Phòng Giáo dục đào tạo huyện Hữu Lũng lựa chọn Trường Trung học cơ sở bán trú tại thôn Gốc Sau thuộc địa bàn xã Thiện Tân huyện Hữu Lũng để tặng đồ dùng học tập cho các cháu học sinh và cải tạo nâng cấp hệ thống điện cho nhà trường. Được biết, Trường Trung học cơ sở bán trú xã Thiện Tân mới được nâng cấp, sửa chữa lại năm 2020 tuy nhiên điều kiện sinh hoạt của nhà trường vẫn còn rất nhiều khó khăn, địa điểm trường cách trung tâm thị trấn Hữu Lũng hơn 30km về phía Tây bắc, thuộc vùng 3 của huyện Hữu Lũng điều kiện đi lại xa xôi, khó khăn, điều kiện sinh hoạt, học tập của các cháu còn nhiều thiếu thốn... Điện lực đã chủ động liên hệ và phối hợp với nhà trường khảo sát thực tế hệ thống điện hiện tại và thực hiện thay 01 công tơ 3 pha, thay mới toàn bộ hệ thống dây sau công tơ cho nhà trường đã bị quá tải xuống cấp thường xuyên bị sự cố chạm chập (trên 150m dây 3 pha 4 x 35mm). Đồng thời tổ chức trao tặng sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh, kinh phí thực hiện chương trình này khoảng 10 triệu đồng.


Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại xã Thiện Tân
Song song với những việc làm trên, Điện lực Hữu Lũng còn quan tâm chú trọng tới tất cả các hoạt động tri ân khách hàng khác, theo đó, đơn vị đã triển khai treo băng zôn, chạy chữ trên màn hình điện tử quảng bá Chương trình tháng “Tri ân khách hàng”, tuyên truyền tới đông đảo quần chúng nhân dân về các hoạt động trong tháng tri ân, thực hiện nhắn tin tri ân đến khách hàng qua tin nhắn SMS, Zalo... nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 – 21/12/2022).
Cùng các hoạt động sôi nổi này, với một tinh thần làm việc nghiêm túc, tập thể Điện lực cũng thực hiện đúng, đầy đủ công tác Văn hóa Doanh nghiệp, Quy trình an toàn điện, Quy trình kinh doanh điện năng, nội quy giờ giấc, trang phục tại nơi làm việc… nhằm tạo nên một diện mạo mới đẹp hơn trong mắt khách hàng khi đến giao dịch. Bên cạnh đó, Điện lực cũng quan tâm đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ với khách hàng sử dụng điện, luôn luôn đề cao yếu tố làm hài lòng khách hàng, chống mọi biểu hiện tiêu cực, phiền nhiễu trong quan hệ giao tiếp với khách hàng sử dụng điện, xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng.
Có thể nói, “Tri ân khách hàng” là một trong những chương trình có ý nghĩa thiết thực mà Điện lực Hữu Lũng chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Thông qua chương trình mong muốn khách hàng thấu hiểu những cố gắng của ngành điện trong việc ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn chất lượng phục vụ khách hàng.
Vũ Quang Vinh – Điện lực Hữu Lũng